Bóng đèn máy chiếu là gì? Cách để kéo dài tuổi thọ bóng đèn tốt nhất

Ngày đăng

Một trong những linh kiện không thể thiếu của máy chiếu, tuổi thọ của máy chiếu được tính dựa theo tuổi thọ của nó, càng sử dụng lâu thì tuổi thọ của máy chiếu càng giảm – bóng đèn máy chiếu. Vậy bóng đèn máy chiếu là gì?

Bóng đèn máy chiếu là gì?

tuổi thọ bóng đèn máy chiếu

Bóng đèn máy chiếu là một trong những linh kiện của hệ thống thấu kính tạo ra ánh sáng cho máy chiếu. Máy chiếu có thể có một hoặc nhiều bóng đèn tùy theo từng hãng và công suất của máy chiếu.

Cách sử dụng để kéo dài tuổi thọ bóng đèn máy chiếu

Sử dụng chế độ Eco là chế độ hạn chế sử dụng độ sáng của bóng đèn và sẽ làm cho đèn chiếu bền hơn.

Khi đèn chiếu vẫn đang hoạt động nên hạn chế tối đa việc di chuyển vì đèn rất nhạy cảm với việc di chuyển máy nếu bóng đèn vẫn đang sáng, nếu không sẽ làm giảm tuổi thọ của bóng đèn hoặc làm nổ đèn.

tuổi thọ bóng đèn máy chiếu

Máy chiếu khi hoạt động thường tỏa một lượng nhiệt lớn, khí nóng thoát ra từ bóng đèn phải được phát tán ra khỏi máy và thoát ra theo đường quạt vì vậy khi sử dụng nên để máy chiếu ở nơi thoáng khí.

Thường xuyên vệ sinh máy chiếu là một trong những cách hiệu quả nhất để kéo dài tuổi thọ máy chiếu bởi không chỉ giúp máy sáng hơn mà còn kịp thời phát hiện các lỗi kỹ thuật tiềm ẩn.

Hiện nay Chungtamua đang phân phối máy chiếu chính hãng giá rẻ

  • Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quý khách hàng với sự đa dạng của các dòng máy chiếu hiện hành trên thị trường như: Máy chiếu đa năng, máy chiếu để bàn, đáp ứng số lượng khi có yêu cầu
  • Nhận báo giá máy chiếu các hãng từ các model máy chiếu phổ thông tới các model máy chiếu công suất lớn, độ nét cao, giá bán lẻ rẻ như giá phân phối.
  • Đặc biệt, chúng tôi cam kết các sản phẩm là các model máy chiếu chất lượng cao, có độ nét cao và 100% các sản phẩm chính hãng đầy đủ giấy tờ: CO/CQ,…
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *